หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chơi luôn những bản đồ Minecraft “bá đạo” do game thủ tự làm

Phiên bản Minecraft chẳng khác nào một bộ xếp hình Lego vĩ đại, với lượng gạch gần như là vô bờ. người chơi từng trầm trồ trước các sản phẩm Lego rất chi là đẹp mắt mà các nhà sưu tầm bên trên địa cầu tạo nên? Minecraft cũng đều có thể làm như thế, thậm chí và mô hình còn cao hơn.

Chính vì vậy, hàng triệu bạn trên toàn cầu đã tạo nên rất rất nhiều maps lạ lẫm, đẹp mắt và đầy sáng tạo, đầy đủ làm bạn choáng ngợp lần đầu mở nó lên. Điều hay diệu nhất là phần lớn chúng đều không tính phí, bạn có thể tải về và tự mình trải nghiệm bất kể lúc nào.

Tiếp sau đây là một vài maps siêu đẹp mà gamer Minecraft đã tạo ra, đáng để gamer thử qua 1 lần. phải ghi nhớ là hầu hết chúng đều miễn phí!

Để ý BẮT BUỘC ĐỌC trước khi cài thêm bản đồ cho Minecraft

Trên triết lý, Minecraft là 1 game show rất chi là nhẹ nhàng, với mức thông số kỹ thuật bắt buộc cần thấp. Dễ biết rõ do nền hình ảnh có phần 1-1 sơ của nó, khiến cho các màn đấu ban sơ rất nhẹ nhàng, do số lượng đối tượng người sử dụng bối cảnh cần phải xử lí rất ít.

Tuy vậy, cùng với giây phút, gamer thi công càng nhiều, gánh nặng mà Minecraft gây ra cho máy tính xách tay càng ngày càng thêm nặng nề. đặc biệt là và những game thủ dạng “hardcore”, các cỗ máy xây công trình, map của họ có vẻ khiến cả các bộ máy khỏe khoắn...thở không ra hơi.

Phần nhiều các bản đồ đc nội dung tiếp sau đây đều sở hữu mô hình đồ sộ, độ chi tiết cao, chính vì vậy mà sẽ khá nặng nề.

Hãy xem xét đến cấu hình cỗ laptop của bạn trước khi mua chúng về nhé. còn nếu không chúng ta có thể rồi sẽ cần phải bế tắc vì chơi chúng quá cướp, lag đấy.
Vùng đất Westeros huyền thoại đc tái xuất rất chi là xem thêm, và khoảng cách 2000 công trình lớn con không giống nhau
Vùng đất Westeros huyền thoại đc tái xuất rất chi là xem thêm, và khoảng cách 2000 công trình lớn con không giống nhau
Maps WesterosCraft

Những độc giả của tập phim bắt đầu ra phần cuối gần đây - trò chơi Of Thrones, chắc chắn sẽ cảm nhận ngay cái tên quá đỗi thân quen này.

Westeros là thế giới chỉ trong Game Of Thrones, với hệ thống tường thành, lâu đài rất chi là đẹp mắt. map WesterosCraft đã tái xuất kinh đô bên trên 1 cách vô cùng tráng lệ với xem thêm.

Đây là dòng bản đồ parkour, với 22 loài thử thách có tổng hợp 206 ải khác biệt.

Tổng cộng bản đồ WesterosCraft có tới...2000 mái nhà lớn con. chính vì như thế chắc chắn sẽ tương đối ngốn cấu hình của bản thân đó.

Diversity

Một map dạng parkour khác khá thú vị. Diversity có 10 loài mini trò chơi không giống nhau, đc chiến ở dạng ánh nhìn người trước tiên. map này bền bỉ rồi sẽ khiến cho bạn bao hàm thời gian “đổi gió” đầy mới mẻ.
Maps Zelda Adventure là không còn bỏ lỡ cùng các người hâm mộ chuyên mục Game phiêu lưu, tìm hiểu
Maps Zelda Adventure là không còn bỏ lỡ cùng các người hâm mộ chuyên mục Game phiêu lưu, tìm hiểu
Zelda Adventure

Dựa trên dòng Game Legend of Zelda huyền thoại, bản đồ này là 1 món quà không hề không thử qua cùng tín đồ Zelda thích hợp, FAN phân mục trò chơi Thấy được tổng thể.

Map cũng có cốt truyện riêng và game thủ rồi sẽ cần phải chiến đấu tiêu diệt các con rồng để cứu giúp công chúa, không khác gì một cách thức Zelda thứ thiệt.

Hunger Games V2

Dựa theo bộ phim cùng tên của Hollywood, vốn là 1 nguồn cảm hứng cho sự thành lập và hoạt động của dòng trò chơi “chiến đấu sinh tồn” bọn thống lĩnh mạng xã hội Game địa cầu những năm qua.
Chiến “đấu trường sinh tử” ngay trong vòng Minecraft, game thủ có bao giờ nghĩ tới không?
Chiến “đấu trường sinh tử” ngay trong vòng Minecraft, game thủ có bao giờ nghĩ tới không?
Maps cũng có cách chơi bám khá sát lối chơi của “trò đấu sinh tử” chỉ trong nguyên tác. chính vì như vậy gamer sẽ có được thời cơ đắm ngập trong một không gian tuyên chiến đối đầu, ganh đua, tiêu diệt cho nhau rất chi là khốc liệt.

Kingdom of the Sky

Một map tuyệt phẩm chắc rằng, có thiết kế rất chi là lạ lẫm cùng tuyệt vời. bản đồ này nổi bật với cách dẫn chuyện vô cùng lôi kéo.

Trách nhiệm của mình chỉ trong maps này là giúp thần dân của vương quốc này đoạt lại quê nhà của chính mình từ bàn tay quỷ dữ.

Bên trên đây chỉ là 5 trong các vô tận bản đồ lôi cuốn của Minecraft mà chúng ta có thể download chiến bất kể bao giờ. hy vọng chúng sẽ tạo cảm hứng để người chơi tự tạo nên những map hấp dẫn cho riêng mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น