หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Các vũ khí tốt nhất có thể trong trò chơi Valorant game thủ nên cần đến

Valorant là thể loại chơi súng, hấp dẫn ít nhiều bạn tham dự, sẽ không có gì làm lạ nếu Valorant cài một kho vũ khí đa chủng loại để đảm bảo võ thuật dồn dập cùng lối chơi chiến thuật luôn chuyển, ít nhiều khẩu pháo mạnh và các bộ vũ khí hủy diệt có vẻ đánh bại kẻ thì trong vòng một phát bắn. và các sức mạnh sẵn có từ bộ vũ khí này, khi chúng ta biết lựa chọn và cần dùng vũ khí trong vòng Game Valorant đỉnh nhất để giúp đỡ đội gamer kiếm được điểm trước địch thủ cùng chiến thắng nhanh.

Shotgun - Súng Săn

Shotgun trong Valorant hình như có lẽ đè bẹp địch chỉ bằng một viên đạn duy nhất, có vẻ số đông những Game bắn súng FPS khác. tương tự như CSGO, Shotgun có vẻ bị giảm đáng chú ý về mặt thiệt hại nếu như mục tiêu ở xa túi ba lô gồm: Bucky Shotgun với Judge Shotgun.

Súng săn

Súng Ngắn (Sidearms)

Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra đó chính là khẩu súng lục default chỉ trong tổng hợp những dòng Game FPS từ xưa đến nay: đơn giản, dễ dùng, tốc độ bắn sát thương đều ở mức vừa phải với cùng một khẩu súng lục 12 viên. thực tại khẩu pháo lục Classic này trong vòng trò chơi Valorant đang có 5 loài vũ khí nhỏ bao gồm: Classic Sidearm, Shorty Sidearm, Ghost Sidearm, Frenzy Sidearm và Sheriff Sidearm.

Súng ngắn

Spectre (Súng tiểu liên) 1600

Spectre chắc là là 1 khẩu Phantom mini, Có nghĩa là nó đc giản thế, dễ điều khiển và tinh chỉnh và tin cậy. mặc dù sát thương và độ chuẩn xác của nó giảm đáng chú ý khi bắn ở tầm xa, nhưng nó có speed bắn cao cùng độ chiếm tương đối dễ điều khiển và tinh chỉnh, khiến cho nó trở thành một chọn ấn tượng cho những cuộc giao chơi ở tầm gần đến cỡ trung. trong cả khi địch đc bọc giáp giỏi thì nó vẫn có khả năng hủy hoại chúng trọn vẹn.

Vandal (Súng trường): 2900

Khi so sánh cùng Phantom, Vandal bắn muộn hơn, có độ giật lớn hơn, nhưng bù lại là nó có độ mạnh và chấm dứt khoát hơn. các bạn sẽ không phải giữ cò súng quá lâu và Vandal rất nói riêng với khi bạn bắn kẻ thù ở tầm gần hoặc trung. Vandal hình như giúp đỡ bạn đánh bại đối thủ trong một phát bắn headshot ở mọi tầm bắn. Do vậy, đây cũng là một khẩu pháo mà gamer nhất định cần thiết lập trong Valorant.

Sniper Rifles - Súng Ngắm

Valorant sẽ có một khẩu pháo bắn tỉa tương đối hèn như Scout và một một khẩu súng bắn tỉa chiến đấu mạnh bạo như AWP. đây là các vũ khí đắt nhất trong trò chơi vì độ chính xác và độ sát thương cực cao. Hai loại súng này bao gồm các vũ khí bé nhiều hơn như Marshal xạ thủ và Operator sniper.

Ghost (Súng lục) 500

Đây có lẽ không hẳn là khẩu pháo ngắn mạnh nhất chỉ trong Valorant nhưng nó chắc chắn một lựa chọn rất rất đáng thử chính vì sự giảm thanh, độ chính xác và dường như khiến cho bạn đánh hạ đối thủ trong 1 hoặc 2 phát bắn vào đầu ở tầm xa. Ghost khá giống và khẩu USP-S trong vòng trò chơi CSGO cùng đc tin là rất hợp với những gamer muốn có một khẩu pháo lục giỏi, tầm ngắm chuẩn chỉnh cùng giá thấp.

Súng lục

Stinger (SMG): 1000

Speed bắn cực nhanh của súng khiến Stinger trở thành lựa chọn giỏi ở giai đoạn đầu của cuộc chơi khi mà gamer cần phải tập trung thiết kế điểm mạnh tài chính để chắc là thiết lập thêm những khẩu pháo lục. tuy vậy, càng về giai đoạn sau của trận đấu thì súng rồi sẽ yếu dần, đặc biệt là khi chúng ta giao tranh cùng những kẻ thù có giáp.

Ares (LMG): 1700

Súng có tầm bắn xa tốt nhưng độ chiếm không hề nhỏ. Do đó, khi tập luyện, người chơi nên nép mình vào trong 1 chỗ nào đó trước khi bắn để dường như tinh chỉnh và điều khiển độ chiếm của súng hay hơn. dẫu thế, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên trang bị một khẩu pháo trường tấn công thì rồi sẽ mang tới cho bạn độ linh hoạt hơn vì gamer không phải cúi xuống tuyệt nép mình trước khi bắn.

Những loại vũ khí khác

Chỉ trong trò chơi Valorant chúng ta cũng có thể trang bị một số loại vũ khí đa chủng loại khác như Spike (Mìn), Sova Revolver (một loài súng ngắn mới), Kingdom Rifle, Unnamed assault rifle, Dao .... chắc chắn các mục những loài vũ khí Game Valorant rồi sẽ đc bổ sung sau các bản cháp vá.

Trên đấy là những vũ khí tuyệt vời nhất có trong trò chơi Valorant, nên chọn cùng hỗ trợ nhóm bạn đánh nhau lên vị trí cao nhất nhanh nhất ngay hiện thời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น