หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Hòa mình vào trái đất viễn tưởng của The Surge 2

Dòng Game nhập vai pk ngày một đổi mới trong những năm vừa mới đây, trong những số ấy gồm có tượng đài như dòng trò chơi Dark Souls của nhật bản. Dòng trò chơi này lôi kéo bạn ở giới thiệu hấp dẫn, lôi cuốn, với đặc biệt là độ gian lao khiến những tay mơ phải chùn tay.

Nhiều chế độ Thành lập sau Dark Souls được gắn mác “giống-Souls” vì nỗ lực tái hiện lại Khả năng của trò chơi này. trong số đó bao hàm sản phẩm nỗ lực thử đổi khác trọn vẹn hình ảnh, như tựa game The Surge.

Thay vì bối cảnh Fantasy, The Surge cho người chơi thả mình vào không gian viễn tưởng sci-fi, cùng những round đọ sức giữa những binh sỹ đầy máy móc góc cạnh.

Cùng nhau bình chọn về phần 2 của cách thức này, mang tên dễ chơi là The Surge 2. game show này bắt đầu được trình làng xã hội vào tháng 9 mới đây.
The Surge 2 tiếp tục công thức giống-Souls của bản đầu
The Surge 2 tiếp tục công thức giống-Souls của bản đầu
Cải thiện từ hệ điều hành giống-Souls sẵn có

Về cơ bản, The Surge 2 vẫn bảo trì độ gian khổ hết sức...bá đạo như người nhiệm kỳ trước. Giống những loạt game Dark Souls, gamer bị giới hạn không ít trong công việc ra đòn vì thanh thể lực, Bên cạnh đó lại phải đối mặt cùng các khiêm tốn quái có số lượng máu khỏe cùng lượng sát thương khủng.

Kết quả là sự việc mất mạng trở thành quen thuộc, trở thành điều...cần buộc phải có chỉ trong trò chơi. Nếu là 1 trong những người mới lần đầu thử qua những Game có độ gian khổ đặc trưng cao như thế, hãy chuẩn bị cho việc cần tới tấp chết đi sống lại. có thể nói rằng, đừng nản chí khi thấy được mình liên tục bị tiêu diệt tới...thảm hại. Đó chính là thông điệp mà nhà phân phối muốn nhắm đến với nằm ở tính toán của chúng ta.

Dần dần, sau quá trình dài "mần thân", các bạn sẽ biết được hình thức ra đòn tấn công thế nào cho đạt hiệu quả tốt nhất. Dường như là khả năng đỡ cùng phản đòn cũng mang ý nghĩa sống còn tới sự chiến thắng của người chơi. trong vòng The Surge 2, bạn sẽ không chỉ có đơn giản là phản đòn đúng thời điểm, mà còn phải đúng theo hướng công kích của đối thủ.
Giao diện của The Surge 2 khác hoàn toàn so với dòng Game Dark Souls
Giao diện của The Surge 2 khác hoàn toàn so với dòng Game Dark Souls
Về trang bị, khi tiêu diệt địch thủ, bạn sẽ thu về không ít mảnh trang bị rơi ra từ chúng. chính vì như thế bạn sẽ không lo ngại thiếu giáp trụ, miễn là gia hạn đc bản lĩnh hạ gục kẻ thù.

Lân cận vũ khí, giáp trụ, bạn còn hình như nâng cấp bản lĩnh của hero qua hệ thống những loại cấy ghép, quả thật một Game viễn tưởng kinh điển. những cấy ghép này, dưới dạng những khiêm tốn chip, phụ trợ gamer nâng cao năng lực của chính bản thân mình trong đại chiến.

Các bí kíp cố tình làm khó gamer khá khó chịu

Ngoài những Điểm lưu ý trên, The Surge 2 cũng có không ít điểm đáng nói khác mà tùy mỗi người bình chọn, nó giống như là vấn đề cộng, cũng có thể có thể là hạn chế.

Đầu tiên là sự việc phong cách thiết kế những khu vực thông suốt nhau, dù vậy lại không cho người chơi bản lĩnh di chuyển nhanh chóng - fast travel. điều này khiến cho game thủ buộc phải hướng đến cùng khám phá những link game tắt giữa những khoanh vùng.

Dù, kể cả khi tò mò hết được chúng, Game lại liên tiếp gây không dễ dàng bằng sự việc không trang bị bản đồ giây phút thực. tất cả "cộng dồn" lại khiến game thủ cảm tưởng rằng mình đang bị trò chơi làm khó 1 cách thái quá.
The Surge 2 là loạt game viễn tưởng đáng để thử qua
The Surge 2 là loạt game viễn tưởng đáng để thử qua
Nhưng đây cũng chính là một điểm mang ý nghĩa 2 mặt. Bởi cùng rất nhiều người, đó lại là điều khiến cho Game trở thành thực ra hơn. rất nhiều người khác thì lại càng vui đùa khi trò chơi có độ gian khó lớn hơn.

Điểm trừ thứ 2 là những khiêm tốn trùm chỉ trong trò chơi. Nhẽ ra đây cần là phần được đặc biệt chăm bỡm, ít nhất là ngang cùng hero chính, thì đơn vị phân phối lại tỏ ra sơ lược, qua loa. vì vậy mà những round chơi trùm của The Surge 2 trở thành nhát cuốn hút với nhàm chán hơn hẳn các kẻ địch của bản thân.

Kết lại sau cuối, The Surge 2 là một trong những cách thức có khả năng đấu đc. tuy nhiên các chuyển đổi của nó vẫn chưa xứng và chỗ đứng một bản nâng cao của bạn dạng trước tiên. điểm nhấn nhất của The Surge 2 vẫn là khung cảnh sci-fi độc đáo và khác biệt của chính nó. vì thế, nếu là một tín đồ của Dark Souls, thử qua The Surge 2 là 1 trong những việc rất đáng để làm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น